#1 Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp chuyên nghiệp Hà Nội Ardeco

Tư vấn dự án 1

Mr.Phương : 0975.266.785

Tư vấn dự án 2

Ms.Hoa : 0975.352.885

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng


Một văn phòng không được chú trọng liệu công ty đó có phát triển - "ăn nên làm ra" ? Dù bạn là doanh nghiệp mới thành lập hay đã vận hành vẫn phải chú trọng đến điều này. Đó chính là thiết kế nội thất văn phòng khoa học để cải thiện năng suất làm việc cũng như uy tín trên thị trường.

 

►Tại sao phải thiết kế nội thất văn phòng công ty

  

Chắc hẳn bạn đã từng nghe “ quy mô văn phòng thể hiện bộ mặt phát triển của công ty hay doanh nghiệp” phải không? Chắc chắn là như thế, hãy cùng Ardeco phân tích câu nói này nhé!

 

+ Đối với nội bộ nhân viên công ty :

 

Để phát triển công ty cũng như doanh nghiệp của bạn trước hết bạn cần sở hữu một đội ngũ xuất sắc. Bởi họ là nhân viên xuất sắcthành viên “ cốt cán” nên cần có không gian riêng cho mình. Do đó, tùy thuộc vào phòng ban mà bạn có cách sắp xếp nội thất văn phòng hợp lý. Nếu bạn làm được như thế mới có thể tối ưu được cho từng nhân viên

 

è Thúc đẩy năng suất làm việc cùng với sự thành công của công ty.

 

+ Đối với đối tác và khách hàng của cty bạn:

 

Các bạn có thể nhận thấy đây là mục tiêu vô cùng quan trọng ? Tại sao chúng lại quan trọng? Đối tác và khách hàng của bạn có “mở lòng” hợp tác với công ty của bạn nếu văn phòng của bạn quá sơ sài, không có một chút uy tín ? Câu trả lời chắc chắn là “không” phải không ?

 

+ Tạo không gian làm việc thoải mái và tối ưu cho công việc chuyên ngành

 

Như các bạn đã biết, 1 ngày chúng ta chỉ dành từ 8-10h làm việc . Tuy thời gian làm việc chỉ chiếm 2/3 thời gian trong ngày nhưng đây cũng là khoảng thời gian căng thẳng nhất. Thời điểm này cũng là lúc các “no-ron thần kinh” hoạt động mạnh mẽ. Do đó việc tạo không gian thoải mái là điều vô cùng cần thiết.

Thiet-ke-noi-that-phong-giam-doc-sang-trong-hien-dai

Thiết kế cho phòng giám đốc mang đén sự sang trọng quyền uy cho người lãnh đạo

Không chỉ mang đến sự thoải mái mà mỗi công việc đều cần có không gian riêng. Ví dụ : Phòng giám giám đốc là nơi  thể hiện “ uy quyền” của người lãnh đạo. Do đó nhất thiết bạn không thể làm “đại” như phòng nhân viên được.Tại đây, bạn cần tạo được không gian sang trọng, cá tính và thể hiện hơi hướng đẳng cấp.

ð       

Bạn đã nhận ra được phần nào lý do cần thiết kế thi công văn phòng hợp lý chưa? Vậy phải làm thế nào ?

-         

►Thiết kế thi công văn phòng như thế nào là hợp lý ?

 

Theo sự nghiên cứu của chúng tôi, Một văn phòng hợp lý không thể thiếu những yếu tố :

 

+ Tính khoa học

 

Từ đầu đến giờ tôi thường xuyên nhắc đến vấn đề khoa học. Đúng vậy, tính khoa học cần được đưa lên trước tiên bởi chúng giúp cho văn phòng cty bạn vừa tối ưu được không gian vừa giúp cải thiện không gian làm việctăng năng suất làm việc.

 

+ Tính thẩm mỹ

 

Có thể bạn sẽ “phì cười” khi nghe đến đây ! Thiết kế văn phòng công ty liên quan quái gì đến thẩm mỹ ? Như tôi phân tích phía trên về việc tạo không gian làm việc văn phòng khoa học thoải mái trong phần mục tiêu thiết kế. Một không gian thoải mái không thể thiếu đi yếu tố thẩm mỹ . Tại sao? Tại vì trong môi trường công sở “ngột ngạt” thì yếu tố thẩm mỹ lại là điểm nhấn tạo nên hứng thú. Bạn chớ nên coi thường sức mạnh của yếu tố này!

Vậy yếu tố thẩm mỹ khi thiết kế văn phòng gồm những gì ?

  

  ♦ Phù hợp với phong cách chủ đạo

 

Bất cứ một công trình nào thì việc xác định phong cách chủ đạo luôn là điều đầu tiên . Có thể tôi nói đến đây các bạn sẽ khá mông lung . Tôi sẽ lấy ví dụ cho các bạn dễ hình dung

 

Ví dụ:

 

Khi bạn lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại thì tất cả những điều bạn cần làm là sử dụng nội thất hiện đại để đồng bộ phong cách. Tuy nhiên không phải cứ sử dụng nội thất hiện đại là bạn có thể hoàn thành văn phòng một cách hoàn hảo

 

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào vốn kiến thức tích lũy của bạn về nội thất văn phòng.

 

Đơn giản như việc bạn sử dụng màu sắc phải phù hợp logo công ty . Làm được như thế bạn mới thể hiện được màu sắc chủ đạo thương hiệu của bạn. Cụ thể :

 

+ Những văn phòng hoạt động thông thường nên sử dụng màu sắc nhẹ. Màu sắc này phù hợp với môi trường làm việc cần sự yên tĩnh và có thể làm trong thời gian dài.

 

+ Những văn phòng hoạt động mang cá tính và nét trẻ trung năng động thì. bạn cần sử dụng màu mạnh kích thích những ai nhìn vào đó.

 

Ngoài ra, đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanhvật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... cũng là yếu tố góp phần tạo sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay.

   

+ Thiết kế thi công nội thất văn phòng tạo sự thoải mái

 

Lại một lần nữa sự thoải mái lại được nhắc đến. Vì thế, đây là điều tiên quyết khi bạn có ý định thiết kế phòng làm việc. Vậy bạn cần làm những gì để tạo nên sự thoải mái?

 

Trước hết bạn có thể tạo không gian làm việc thoải mái bằng việc tạo từng góc nhỏ làm việc cho từng bộ phận. Tùy thuộc vào bộ phận cũng như chuyên ngành của bạn mà có những lựa chọn phù hợp.

 

Kế tiếp bạn có thể sử dụng màu sắc tươi mát làm không khí làm việc tươi trẻ năng động

 

Và cuối cùng bạn có thể tạo một không gian để nhân viên của bạn nghỉ ngơi

 

ð  Làm được như thế thì không gian văn phòng của bạn chẳng phải đã là “ngôi nhà thứ 2” của nhân viên.

 

Đây cũng là một trong những tiêu chí thiết kế bạn cần áp dụng. Ngoài ra còn những tiêu chí nào ?

 

  ►Tiêu chí thiết kế văn phòng

 

+ Phong cách và chủ đề khi thiết kế

Như tôi đề cập phần trên, Phong cách và chủ đề là 2 tiêu chí bạn cần xác định rõ trước khi tự tay thiết kế hay thuê dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp.Điều này vô cùng đơn giản với việc bạn xác định rõ phong cách của cty mình thì hãy triển khai theo xu hướng đó. Tuy nhiên bạn không nên “lạm dụng” tính cá nhân để áp đặt cho văn phòng

 

Ví dụ : Bạn lựa chọn phong cách cao cấp trong khi thực tế lại là hiện đại. Bạn nghĩ rằng cao cấphiện đại ư? Không phải nhé! Cao cấp ở đây không hẳn là sử dụng nội thất hiện đại mà ngay cả phong cách đơn giản, cổ điển cũng làm bật lên được sự sang trọng , cao cấp của văn phòng.

 

Và nếu bạn chưa biết rằng hiện tại những phong cách thiết kế văn phòng nào đang được ưa chuộng thì chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn những phong cách sau :

+)Thiết kế theo phong cách hiện đại

+)Thiết kế sang trọng cao cấp ( công ty lớn)

+) Thiết kế phong cách mở

+)Thiết kế đơn giản

+)Thiết kế tân cổ điển

Sau khi lựa chọn được phong cách phù hợp thì tiếp theo đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn nội thất và bố trí công năng.

 

+ Nội thất và bố trí công năng

 

Việc lựa chọn nội thất văn phòng phụ thuộc vào phong cách của bạn. Ngoài ra bạn còn phụ thuộc vào 3 yếu tố chính sau :

 

       +) Căn cứ vào không gian

 

Tùy thuộc vào không gian hiện có của bạn mà bạn chọn nội thất cho phù hợp. Ví dụ như : văn phòng của bạn có cửa sổ không? Ánh sáng tự nhiên có tốt khồng?... và nhiều yếu tố khác

Nếu văn phòng có không gian hạn chế thì bạn hãy dẹp ngay ý tưởng “gom hết cửa hàng nội thất về văn phòng” cho thỏa thích. Thay vào đó bạn nên sử dụng nội thất đơn giản vừa đẹp mà tiết kiệm diện tích. Mà một điều rất quan trọng chúng vẫn tối ưu công năng theo yêu cầu của bạn

Tuy nhiên chúng cũng phải cần xác định xem đó là phòng ban nào?

 

       +) Căn cứ vào vị trí từng phòng ban

 

Tùy thuộc vào từng vị trí phòng phan mà bạn lựa chọn nội thất hợp lý. Phòng ban thường có trong một công ty thường có : phòng giám đốc, phòng họp, phòng kế toán, phòng nhân viên chung, quầy lễ tân và một số bộ phận khác tùy thuộc quy mô công ty. Và chắc hẳn mỗi phòng ban này sẽ phải có một thiết kế hoàn toàn khác nhau.

 

            Lựa chọn nội thất phòng giám đốc:

 

Phòng giám đốc phải đặc biệt chú ý đến bởi đây là nơi người uy quyền nhất làm việc. Và chắc hẳn bạn không thể để giám đốc của mình dùng nội thất đơn giản được phải không nào?

Đối với bàn làm việc bạn nên sử dụng gỗ cao cấp làm vật liệu . Cùng với đó bạn kết hợp một chút nghệ thuật trên đó nhằm xóa tan sự thô cứng của gỗ. Cùng với đó bạn có thể dử dụng một chiếc ghế lớn mang đến cảm giác an toàn vững trãi. Bên cạnh đó bạn phải thật chú ý đến chất liệu như đệm ghế phải êm, nên làm bằng da để phù hợp với tổng thể sự sang trọng của căn phòng.

 

               • Phòng họp

 

Phòng họp là nơi những thành phần cốt cán của công ty. Bởi vì sự quan trọng của họ nên bạn cũng phải chú ý đến việc lựa chọn nội thất của phòng này.

Không chỉ vậy, đây là nơi ra quyết định để phát triển công ty nên bạn phải đảm bảo sự sang trọng và nghiêm túc

 

                • Phòng làm việc nhân viên

 

Đây là nơi bạn có thể dễ dàng lựa chọn nội thất nhất. Tuy nhiên , trước khi làm theo ý mình thì bạn phải nhớ đến phong cách tổng thể văn phòng nhé.

 

      +) Căn cứ vào ngân sách công ty

 

Dù bạn muốn thỏa sức sáng tạo của mình thế nào đi nữa , bạn vẫn phải biết rõ ngân sách dành cho việc thiết kế thi công văn phòng là bao nhiêu nhé. Chính vì ngân sách hạn hẹp, bạn hãy lien hệ với công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng , họ sẽ giúp cho bạn dự trù ngân sách hợp lý.

 

+ Ánh sáng và màu sắc

 

Có thể nói bộ đôi ánh sáng và màu sắc này không thể tách rời nhau ở bất kỳ trường hợp nào? Tại sao tôi nói thế. Đơn giản thôi, đó là tính chất của bộ đôi này. Chúng có sự tương phản nhau rõ rệt khi bạn không biết rõ bản chất chủa chúng.

Ngoài ra bạn vẫn phải nhớ thuân thủ đúng phong cách thiết kế mà bạn hướng đến nhé

 

+ Phong thủy văn phòng

 

Phong thủy chưa bao giờ có hồi kết đặc biệt là thiết kế văn phòng công ty. Từ bao đời nay, phong thủy ảnh hưởng khá nặng nề trong con đường kinh doanh thành công của bất kỳ doanh nhân nào. 

→Bạn muốn tìm hiểu tất cả vấn đề về phong thủy văn phòng tốt cho kinh doanh tại bài viết " Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy "

-               Khi các bạn đọc đến đây, chắc hẳn bạn không phải là người đi ngược với xu hướng phải không nào ? 

 ► Lưu ý khi thiết kế thi công văn phòng

 

Như những gì tôi đã nêu ra ở trên, 2 yếu tố thẩm mỹcông năng luôn là những điểm đáng lưu ý nhất. Chúng sẽ được nêu rõ ở bài viết này : Những lưu ý khi thiết kế văn phòng. Ngoài 2 yếu tố cực kỳ quan trọng đó, bạn cần biết thêm những yếu tố sau :

 

+ Không nên sử dụng ghế rocking(ghế bập bênh) khi setup

 

Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn không nên sử dung loại ghế này bởi vì rocking đúng như cái tên của nó. Ghế này có thể là một chiếc ghế lý tưởng để bạn có thể thư giãn sau khi làm việc nhưng chúng lại mang đến cảm giác chông chênh.

Đặc biệt hơn , những vị trí như trưởng phòng, giám đốc, phó giám đốc không nên sử dụng . Bởi theo phong thủy, sự chông chênh bấp bênh này sẽ là tai họa với doanh nghiệp của bạn đó.

 

+ Không nên dùng đồ sứt mẻ, han gỉ

 

Mặc dù tận dụng đồ cũ là một điều rất cần thiết. Tuy nhiên đối với văn phòng thì điều đó là hoàn toàn khác.

Đặc biệt hơn theo phong thủy , những vật dụng sứt mẻ, han gỉ sẽ mang đến điều không hay. Chính vì thế, bạn đừng quá tiếc nuối mà làm cản trở sự phát triển công ty.

 

+ Không nên trồng cây cảnh theo ý mình

 

Có thể bạn biết rất rõ cây cối đặt trong văn phòng không những làm cho văn phòng thoáng đãng sạch sẽ mà tác dụng ngược lại với những gì bạn nghĩ. Chúng không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong văn phòng mà còn làm cản trở “tài khí” lưu thông nếu bạn dùng sai sách.

Để sử dụng cây xanh hợp lý bạn nên sử dụng cây lá rộng. Bởi trong phong thủy, những loại cây này mưới mang đến tài lộc chứ không phải loại cây nào cũng được.

Bạn có thể sử dụng cây kim tiền chẳng hạn.

 

+ Không nên để cửa chính thông vs cửa sổ

 

Theo quan niệm phong thủy, tài lộc của bạn sẽ sẽ thất thoát nhanh chóng với cách thiết kế này

 

+ Không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh

 

Nhà vệ sinh là một nơi ô uế. Chính vì thế , ban tuyệt đối không được đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh. Thay vào đó, bạn có thể dùng vách ngăn để chắn phần đó .

-       

► Quy trình thiết kế cho bất cứ một văn phòng nào

 

- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế và tư vấn ban đầu cho khách hàng

-      

       - Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là rất quan trọng nhất đối với kiến trúc sư và với khách hàng để xác định xem ý tưởng của chúng tôi có đúng ý với khách hàng không?

-         

    - Xây dựng ý tưởng bằng bản vẽ 2D: Ardeco xây dựng bản vẽ tính toán sơ bộ bày trí nội thất của công trình thiết kế nội thất văn phòng trên mặt bằng 2D 

-         

     - Thực hiện thiết kế 3D: Sử dụng công nghệ 3D để truyền tải ý tưởng thiết kế và hoàn thiện sau khi thi công để khách hàng . Bản vẽ 3D có thể nhận thấy xem sự triển khai của Kiến trúc sư và yêu cầu của  khách hàng có thực sự chuẩn chỉnh chưa?

-           

-          - Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi hoàn thành 3D và được khách hàng duyệt về cách thiết kế & trang trí nội thất, phác thảo và chi tiết. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ hồ sơ thiết kế chi tiết về nội thất và phối cảnh.

 

Tại sao bạn nên lựa chọn Ardeco?

 

Ardeco tự hào là thương hiệu thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như Heniken Việt NamUnilever,VTV,VTC.. Đây là minh chứng thiết thực nhất giúp khách hàng yên tâm về dịch vụ.

 

Tất cả được chứng minh qua phần dự án. Chúng tôi luôn luôn mong muốn kiến tạo những văn phòng đẹp. Chúng tôi còn mang đến sự sang trọng, phù hợp với tiêu chí khách hàng. Đáp ứng đúng nhu cầu và đặc biệt với giá thành thiết kế nội thất văn phòng công ty hợp lí.

 

      #1 Ardeco- Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại hà nội hàng đầu

 

·         Ardeco là một công ty thiết kế văn phòng làm việc đẹp uy tín ở Hà Nội ? Tại sao ư? Chúng tôi luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư năng động, nhiệt huyết với nghề.

·        

      Với hơn 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã hiện thực hoá vô vàn những dự án. Trong khoảng thời gian đó, rất nhiều công ty lớn đã quay lại. Với chúng tôi sử dụng dịch vụ tư vấn bởi những nhà thiết kế hàng đầu.

·       

          Ardeco cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng uy tínchuyên nghiệp hiện đại. Giá cả hợp lí nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ về mặt thẩm mĩ. . Đảm bảo yêu cầu cơ bản về công năng, tính khoa học hay phong thuỷ cho văn phòng làm việc.

 

       #2 Ardeco sở hữu xưởng sản xuất trang bị máy móc thiết bị hiện đại

 

·         Vốn sở hữu 2 hệ thống xưởng sản xuất lớn trên địa bàn Hà Nội với trang thiết bị hiện đại.

·         Cùng đội ngũ nhân công lành nghề, dày dạn kinh nghiệm

=> là tiền đề vững chắc để Ardeco hoàn thành đúng tiến độ dự án cũng như chất lượng.

 

      #3 Nguồn hàng lớn đảm bảo chất lượng được nhập trực tiếp tại nhà máy

 

Sản phẩm được nhập trực tiếp tại nhà máy và thiết kế tại xưởng với số lượng lớn. Sau khi đã trải qua công đoạn kiểm định khắt khe là ưu thế. Ardeco sản xuất những thiết bị nội thất chất lượng giá rẻ giống 100% so với bản vẽ 3D. Chúng tôi hoàn toàn cam kết về chất lượng sản phẩm. Với bất cứ sai phạm nào chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại

 

      #4 Chinh phục khách hàng với quy trình làm việc chuyên nghiệp

Ardeco luôn chinh phục được kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mỗi dự án, quý khách hàng có thể hoàn toàn theo dõi được tiến độ mà chúng tôi thực hiện. Luôn luôn lắng nghe tâm lí khách hàng và đưa ra những ý tưởng thiết kế hợp lí phù hợp. Với thực tiễn đáp ứng thị hiếu khách hàng là tiêu chí mà Ardeco hướng đến.

 

►Các hạng mục mà Ardeco thực hiện 

-Cac – Thiết kế nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng.

– Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên.
– 
Thiết kế nội thất phòng họp.
– 
Thiết kế quầy tiếp tân.
– Thi công hệ thống điện, mạng,thảm… cho văn phòng.
– Thi công các hạng mục khác nếu quý khách yêu cầu.

 

Dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng nổi bật

 

 thiet-ke-van-phong-Ardeco

Thiết kế nội thất văn phòng công ty chúng tôi với nét trẻ trung hiện đại 

Thiet-ke-thi-cong-van-phong-Heniken

Thiết kế thi công nội thất văn phòng Heniken 

Thiet-ke-van-phong-Amica

Dự án văn phòng Amica

 

Ngoài ra còn vô vàn dự án mà chũng tôi đã thực hiện vùng với những phong cách Hot trend sau :

Thiết kế thi công nội thất văn phòng nằm trong căn hộ chung cư Thiết kế thi công nội thất văn phòng nằm trong căn hộ chung cư

Với nguồn ngân sách công ty có hạn bạn không thể nào thuê cho mình được những mặt bằng kinh doanh đắc địa vì thế những yêu cầu tất yếu của khách hàng hiện nay đó là thuê đơn vị thiết kế văn...

+ Xem chi tiết ...
Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại cơ sở giáo dục Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại cơ sở giáo dục

Thiết kế nội thất văn phòng tại cơ sở giáo dục mang tới sự tiện nghi, không gian làm việc và học tập thoải mái, thư giãn cho cả học viên học tập lẫn giáo viên, từ đó thúc đẩy chát lượng giảng...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng du lịch Thiết kế nội thất văn phòng du lịch

Thiết kế nội thất văn phòng du lịch hiện đại và bắt mắt là nền móng cho sự phát triển nhanh chóng và thuận lợi cho doanh nghiệp bạn giúp thu hút khách hàng và khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thương...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng ngành hàng không Thiết kế nội thất văn phòng ngành hàng không

  Mỗi một doanh nghiệp hoạt động trong những ngành dịch vụ khác nhau sẽ có những phương án thiết kế không gian làm việc khác nhau, tuy nhiên họ đều hướng tới những mục tiêu chung là gia tăng sự thành...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Scandinavia Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Scandinavia

  Việc nằm lòng phong cách thiết kế nội thất văn phòng Scandinavia sẽ giúp bạn kiến tạo nên những văn phòng công sở lí tưởng nhất, tạo nên những nét đặc trưng cá tính, sự sáng tạo và nổi bật...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất phòng làm việc công ty xuất bản sách Thiết kế nội thất phòng làm việc công ty xuất bản sách

  Đứng trước yêu cầu đặt ra từ rất nhiều nhà đầu tư trong dịch vụ thiết kế nội thất phòng làm việc công ty phát hành sách thì đây chính là thách thức và cũng là cơ hội...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế văn phòng công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin Thiết kế văn phòng công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin

  Văn phòng là nơi sáng tạo, tư duy và truyền cảm hứng công việc vô tận cho các nhân viên công sở. Đặc biệt là đối với những công việc đòi hỏi sự tư duy cao như thiết kế văn phòng công ty...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế văn phòng đẹp tại Hà Nội Thiết kế văn phòng đẹp tại Hà Nội

Một không gian làm việc hoàn hảo tôn lên đẳng cấp nét cá tính thương hiệu doanh nghiệp luôn được kiến tạo từ bàn tay những nhà thiết kế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thiết kế nội thất văn...

+ Xem chi tiết ...
Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc cho tòa soạn báo Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc cho tòa soạn báo

  Mẫu thiết kế văn phòng làm việc cho toà soạn báo cần phải mang tới nét năng động và trẻ trung, phù hợp với tính chất công việc và tôn lên nét văn hoá đẳng cấp chuyên biệt của doanh...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất phòng làm việc tòa soạn báo trực tuyến Thiết kế nội thất phòng làm việc tòa soạn báo trực tuyến

Bạn đang lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc toà soạn báo trực tuyến thật ấn tượng nhưng chưa am hiểu gì về lĩnh vực này, nắm bắt được những mong muốn của khách hàng ở bài viết...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế văn phòng trung tâm dịch vụ y tế Thiết kế văn phòng trung tâm dịch vụ y tế

  Đồng hành cùng với sự phát triển của đời sống xã hội kéo theo những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ luôn được chú trọng đầu tư, chính bởi vậy nhu cầu thuê đơn vị thiết kế văn phòng trung tâm...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế văn phòng nha khoa công ty YLAB Arquitetos Thiết kế văn phòng nha khoa công ty YLAB Arquitetos

  Song song với sự phát triển của nền công nghiệp thiết kế, dịch vụ thiết kế văn phòng nha khoa được mở ra nhằm tạo dựng sự sáng tạo, mới mẻ và chuyên nghiệp của ngành dịch vụ này, đồng thời mang tới cho khách...

+ Xem chi tiết ...