#1 Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội Ardeco

Tư vấn dự án 1

Mr.Phương : 0975.266.785

Tư vấn dự án 2

Ms.Hoa : 0975.352.885

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng


Một văn phòng không được chú trọng liệu công ty đó có phát triển - "ăn nên làm ra" ? Dù bạn là doanh nghiệp mới thành lập hay đã vận hành vẫn phải chú trọng đến điều này. Đó chính là thiết kế nội thất văn phòng khoa học để cải thiện năng suất làm việc cũng như uy tín trên thị trường. Đây chính là lý do bạn cần 

 

Thiết kế thi công văn phòng trọn gói 

 

Chắc hẳn trước khi quyết định điều gì , bạn cần tìm hiểu lý do bạn cần làm thế phải không ? Và đây là lý do

 

1.Tại sao phải thiết kế nội thất văn phòng công ty

  

Chắc hẳn bạn đã từng nghe “ quy mô văn phòng thể hình ảnh của công ty hay doanh nghiệp” phải không? Chắc chắn là như thế, hãy cùng Ardeco phân tích câu nói này nhé!

 

+ Đối với nội bộ nhân viên công ty :

 

Để phát triển công ty cũng như doanh nghiệp của bạn trước hết bạn cần sở hữu một đội ngũ xuất sắc. Bởi họ là nhân viên xuất sắc – thành viên “ cốt cán” nên cần có không gian riêng cho mình. Do đó, tùy thuộc vào phòng ban mà bạn có cách sắp xếp nội thất văn phòng hợp lý. Nếu bạn làm được như thế mới có thể tối ưu được cho từng nhân viên. Ngoài ra khi thiết kế sẽ giúp nhân viên trao đổi thông tin công việc tốt hơn.

 

 ⇒ Thúc đẩy hiệu quả công việc cùng với sự thành công của công ty.

 

+ Đối với đối tác và khách hàng của cty bạn:

 

 

Các bạn có thể nhận thấy đây là mục tiêu vô cùng quan trọng ? Tại sao chúng lại quan trọng? Đối tác và khách hàng của bạn có “mở lòng” hợp tác với công ty của bạn nếu văn phòng của bạn quá sơ sài, không có một chút uy tín ? Câu trả lời chắc chắn là “không” phải không ?

 

+ Tạo không gian làm việc thoải mái và tối ưu cho công việc chuyên ngành

 

Như các bạn đã biết, 1 ngày chúng ta chỉ dành từ 8-10h làm việc . Tuy thời gian làm việc chỉ chiếm 2/3 thời gian trong ngày nhưng đây cũng là khoảng thời gian căng thẳng nhất. Thời điểm này cũng là lúc các “no-ron thần kinh” hoạt động mạnh mẽ. Do đó việc tạo không gian thoải mái là điều vô cùng cần thiết.

 

hiet-ke-noi-that-van-phong

Không chỉ mang đến sự thoải mái mà mỗi công việc đều cần có không gian riêng. Ví dụ : Phòng giám giám đốc là nơi  thể hiện “ uy quyền” của người lãnh đạo. Do đó nhất thiết bạn không thể làm “đại” như phòng nhân viên được.Tại đây, bạn cần tạo được không gian sang trọng, cá tính và thể hiện hơi hướng đẳng cấp.

 

         Bạn đã nhận ra được phần nào lý do cần thiết kế thi công văn phòng hợp lý chưa? Vậy phải làm thế nào ? 

 

Trước khi quyết định thiết kế , chúng tôi sẽ giới thiệu khái quát về văn phòng

 

2. Không gian văn phòng gồm những gì

 

Mục đích chính của môi trường văn phòng là hỗ trợ nhân viên của mình thực hiện công việc của họ, tốt nhất là với chi phí tối thiểu và sự hài lòng tối đa. Tuy nhiên, với những người khác nhau thực hiện các nhiệm vụ và hoạt động khác nhau, không phải lúc nào cũng dễ dàng để chọn đúng không gian văn phòng. Để ra quyết định trong thiết kế văn phòng và nơi làm việc, người ta có thể phân biệt ba loại không gian văn phòng khác nhau: không gian làm việckhông gian hội họp và không gian hỗ trợ. Đối với các doanh nghiệp mới hoặc đang phát triển, văn phòng vệ tinh từ xa và phòng dự án, văn phòng dịch vụ có thể cung cấp một giải pháp đơn giản và cung cấp tất cả các loại không gian công cộng trước đây ( theo wikipedia)

 

a, Không gian làm việc

Không gian làm việc trong văn phòng thường được sử dụng cho các hoạt động của nhân viên văn phòng thông thường như đọc, viết và làm việc trên máy tính. Có chín loại không gian làm việc chung, mỗi loại hỗ trợ các hoạt động khác nhau.

Khong-gian-van-phong

 

- Văn phòng mở : Một không gian làm việc mở cho hơn mười người, thích hợp cho các hoạt động đòi hỏi giao tiếp thường xuyên hoặc các hoạt động thường ngày cần sự tập trung tương đối ít
 
 
 
- Không gian làm việc trong nhóm : Một không gian làm việc nửa kín dành cho hai đến tám người; phù hợp với tinh thần đồng đội đòi hỏi giao tiếp nội bộ thường xuyên và mức độ tập trung trung bình
 
 
 
 
- Không gian làm việc nửa kín: cho một người, thích hợp cho các hoạt động đòi hỏi sự tập trung và tương tác trung bình
 
 
- Văn phòng riêng : Khu vực làm việc kín dành cho một người, thích hợp cho các hoạt động bí mật, đòi hỏi nhiều sự tập trung hoặc bao gồm nhiều cuộc họp nhỏ
 
 
- Văn phòng chia sẻ : Không gian làm việc kín dành cho hai hoặc ba người, thích hợp cho công việc bán tập trung và làm việc cộng tác trong các nhóm nhỏ
 
 
 
- Phòng nhóm : Một không gian làm việc kín cho bốn đến mười người; phù hợp với tinh thần đồng đội có thể được bảo mật và yêu cầu giao tiếp nội bộ thường xuyên

 

b, Không gian Hội Họp

 khong-gian-phong-hop

Không gian hội họp trong văn phòng thường sử dụng các quy trình tương tác, có thể là các cuộc trò chuyện nhanh hoặc các cơn động não mạnh. Có sáu loại không gian họp chung, mỗi loại hỗ trợ các hoạt động khác nhau.

 

- Phòng họp nhỏ : Không gian họp kín dành cho hai đến bốn người, phù hợp cho cả tương tác chính thức và không chính thức

 

- Phòng họp lớn : Không gian họp kín dành cho năm đến mười hai người, thích hợp cho việc tương tác chính thức

 

- Không gian họp nhỏ : Không gian họp mở hoặc bán mở dành cho 2-4 người; thích hợp cho tương tác ngắn, không chính thức

 
c, Hỗ trợ không gian 

 
Không gian hỗ trợ trong văn phòng thường được sử dụng cho các hoạt động thứ cấp như nộp tài liệu hoặc nghỉ ngơi. Đây là nơi bạn quản lý tài liệu thông tin của từng bộ phận bằng tủ tài liệu . Có mười hai loại không gian hỗ trợ chung, mỗi loại hỗ trợ các hoạt động khác nhau.
 
- Không gian lưu trữ: Không gian hỗ trợ mở hoặc kèm theo để lưu trữ các tệp và tài liệu được sử dụng thường xuyên
 
 
- Không gian lưu trữ : Không gian hỗ trợ mở hoặc kèm theo để lưu trữ vật tư văn phòng thường được sử dụng
 
 
- Khu vực in và sao chép : Không gian hỗ trợ mở hoặc kèm theo với các phương tiện để in, quét và sao chép
 

 Một văn phòng thường phải được thiết kế theo chủ đề hiện đại, khoa học và hợp lý để có thể chứa đựng và phục vụ cho nhiều nhân viên văn phòng để thực hiện các công việc có tính chất chuyên môn cao như công nghệ thông tinkinh doanh, ngân hàng, tài chính, công nghiệp dịch vụ .... Nhất là trong thời đại ngày nay thì văn phòng thường được đề cập đến như là nơi làm việc của những người lao động trí óc hay chân tay. Thông thường các văn phòng thường tọa lạc tại các đường phố hoặc trung tâm đông người qua lại.

 

Một văn phòng dù quy mô lớn, hay quy mô nhỏ thì thường phải được trang bị thiết bị văn phòng  như bàn làm việcghế làm việc, ghế dài, tủ lưu hồ sơ, tủ sách, máy vi tính (thường kết nối Internet), điện thoại, máy in - máy photocopy, máy fax, máy scan, giấy tờ, sổ sách, văn phòng phẩm..

 

Tuy nhiên , nếu bạn nghĩ rằng cứ sắp xếp bàn ghế văn phòng  và các sản phẩm khác vào hết 1 văn phòng mà không hiểu rõ bản chất của chúng cũng thì quả là một điều tồi tệ. Dưới đây là những yếu tố cần phải có với bất cứ một văn phòng nào :

 

3. Những yếu tố cần thiết khi thiết kế văn phòng công ty

 

+ Tính khoa học

 

Nhận thức khoa học là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc bày trí văn phòng. Đúng vậy, giải pháp khoa học cần được đưa lên trước tiên bởi chúng giúp cho văn phòng cty bạn vừa tối ưu được không gian vừa giúp cải thiện không gian làm việc và tăng năng suất làm việc.

 

+ Tính thẩm mỹ

 

Có thể bạn sẽ “phì cười” khi nghe đến đây ! Văn phòng công ty liên quan quái gì đến thẩm mỹ ? Như tôi phân tích phía trên về việc thiết kế môi trường làm việc văn phòng khoa học thoải mái trong phần mục tiêu thiết kế. Một không gian kín và mở không thể thiếu đi yếu tố thẩm mỹ . Tại sao? Tại vì trong môi trường công sở “ngột ngạt” thì yếu tố thẩm mỹ lại là điểm nhấn tạo nên hứng thú. Bạn chớ nên coi thường sức mạnh của yếu tố này!

 

Vậy yếu tố thẩm mỹ khi thiết kế gồm những gì ?

 

  ♦ Phù hợp với phong cách chủ đạo

 

Bất cứ một công trình nào thì việc xác định phong cách chủ đạo luôn là điều đầu tiên . Có thể tôi nói đến đây các bạn sẽ khá mông lung . Tôi sẽ lấy ví dụ cho các bạn dễ hình dung

 

Ví dụ:

 

Khi bạn lựa chọn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại thì tất cả những điều bạn cần làm là sử dụng nội thất hiện đại để đồng bộ phong cách. Tuy nhiên không phải cứ sử dụng nội thất hiện đại là bạn có thể hoàn thành văn phòng một cách hoàn hảo

 

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào vốn kiến thức tích lũy của bạn về nội thất văn phòng.

 

Đơn giản như việc bạn sử dụng màu sắc phải phù hợp logo công ty . Làm được như thế bạn mới thể hiện được màu sắc chủ đạo thương hiệu của bạn. Cụ thể :

 

+ Những văn phòng hoạt động thông thường nên sử dụng màu sắc nhẹ. Màu sắc này phù hợp với môi trường làm việc cần sự yên tĩnh và có thể làm trong thời gian dài.

 

+ Những văn phòng hoạt động mang cá tính và nét trẻ trung năng động thì. bạn cần sử dụng màu mạnh kích thích những ai nhìn vào đó.

 

Ngoài ra, đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... cũng là yếu tố góp phần tạo sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay.

 

+ Thiết kế thi công nội thất văn phòng tạo sự thoải mái

 

Lại một lần nữa sự thoải mái lại được nhắc đến. Vì thế, đây là điều tiên quyết khi bạn có ý định thiết kế phòng làm việc. Vậy bạn cần làm những gì để tạo nên sự thoải mái?

 

Trước hết bạn có thể tạo không gian làm việc thoải mái bằng việc tạo từng góc nhỏ làm việc cho từng bộ phận. Tùy thuộc vào bộ phận cũng như chuyên ngành của bạn mà có những lựa chọn phù hợp.

 

Kế tiếp bạn có thể sử dụng màu sắc tươi mát làm không khí làm việc tươi trẻ năng động

 

Và cuối cùng bạn có thể tạo một không gian để nhân viên của bạn nghỉ ngơi

 

⇒    Làm được như thế thì không gian văn phòng của bạn chẳng phải đã là “ngôi nhà thứ 2” của nhân viên.

 

Đây cũng là một trong những tiêu chí thiết kế bạn cần áp dụng. Ngoài ra còn những tiêu chí nào ?

 

  ►Tiêu chí thiết kế văn phòng

 

+ Phong cách và chủ đề khi thiết kế

Như tôi đề cập phần trên, Phong cách và chủ đề là 2 tiêu chí bạn cần xác định rõ trước khi tự tay thiết kế hay thuê dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp.Điều này vô cùng đơn giản với việc bạn xác định rõ phong cách của cty mình thì hãy triển khai theo xu hướng đó. Tuy nhiên bạn không nên “lạm dụng” tính cá nhân để áp đặt cho văn phòng

 

Ví dụ : Bạn lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng cao cấp trong khi thực tế lại là hiện đại. Bạn nghĩ rằng cao cấp là hiện đại ư? Không phải nhé! Cao cấp ở đây không hẳn là sử dụng đồ gỗ nội thất văn phòng mà ngay cả phong cách đơn giản, cổ điển cũng làm bật lên được sự sang trọng , cao cấp của văn phòng.

 

Và nếu bạn chưa biết rằng hiện tại những phong cách thiết kế nào đang được ưa chuộng thì chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn những phong cách sau :

 

+)Thiết kế theo phong cách hiện đại

 

+)Thiết kế sang trọng cao cấp ( công ty lớn)

 

+) Thiết kế phong cách mở

 

+)Thiết kế đơn giản

 

+)Thiết kế tân cổ điển

 

Sau khi lựa chọn được phong cách phù hợp thì tiếp theo đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn nội thất và bố trí công năng.

 

+ Nội thất và bố trí công năng

 

Việc lựa chọn nội thất văn phòng phụ thuộc vào phong cách của bạn. Ngoài ra bạn còn phụ thuộc vào 3 yếu tố chính sau :

 

       +) Căn cứ vào không gian

 

Tùy thuộc vào không gian hiện có của bạn mà bạn chọn nội thất cho phù hợp. Ví dụ như : văn phòng của bạn có cửa sổ không? Ánh sáng tự nhiên có tốt khồng?... và nhiều yếu tố khác

 

Nếu văn phòng có không gian hạn chế thì bạn hãy dẹp ngay ý tưởng “gom hết cửa hàng nội thất về văn phòng” cho thỏa thích. Thay vào đó bạn nên sử dụng nội thất đơn giản vừa đẹp mà tiết kiệm diện tích. Mà một điều rất quan trọng chúng vẫn tối ưu công năng theo yêu cầu của bạn

 

Tuy nhiên chúng cũng phải cần xác định xem đó là phòng ban nào?

 

       +) Căn cứ vào vị trí từng phòng ban

 

Tùy thuộc vào từng vị trí phòng phan mà bạn lựa chọn nội thất hợp lý. Phòng ban thường có trong một công ty thường có : phòng giám đốc, phòng họpphòng kế toánphòng nhân viên chungquầy lễ tân và một số bộ phận khác tùy thuộc quy mô công ty. Và chắc hẳn mỗi phòng ban này sẽ phải có một thiết kế 

 

           • Lựa chọn nội thất phòng giám đốc:

 

Phòng giám đốc phải đặc biệt chú ý đến bởi đây là nơi người uy quyền nhất làm việc. Và chắc hẳn bạn không thể để giám đốc của mình dùng nội thất đơn giản được phải không nào?

 

Đối với bàn làm việc bạn nên sử dụng gỗ cao cấp làm vật liệu . Cùng với đó bạn kết hợp một chút nghệ thuật trang trí trên đó nhằm xóa tan sự thô cứng của gỗ. Cùng với đó bạn có thể dử dụng một chiếc ghế lớn mang đến cảm giác an toàn vững trãi. Bên cạnh đó bạn phải thật chú ý đến chất liệu như đệm ghế phải êm, nên làm bằng da để phù hợp với tổng thể sự sang trọng của căn phòng.

 

Ngoài ra bạn cần nhớ không gian này phải thật sự riêng tư cho vị giám đốc uy quyền này. Bạn có thể sử dụng vách thạch cao hay vách ngăn kính để tạo nên không gian riêng đặc biệt.

 

               • Phòng họp

 

Phòng họp là nơi những thành phần cốt cán của công ty. Bởi vì sự quan trọng của họ nên bạn cũng phải chú ý đến việc lựa chọn bàn họp và nội thất của phòng này.

 

Không chỉ vậy, đây là nơi ra quyết định để phát triển công ty nên bạn phải đảm bảo sự sang trọng và nghiêm túc

 

                • Phòng làm việc nhân viên

 

Đây là nơi bạn có thể dễ dàng lựa chọn nội thất nhất. Tuy nhiên , trước khi làm theo ý mình thì bạn phải nhớ đến phong cách tổng thể văn phòng nhé.

 

      +) Căn cứ vào ngân sách công ty

 

Dù bạn muốn thỏa sức sáng tạo của mình thế nào đi nữa , bạn vẫn phải biết rõ ngân sách dành cho việc thiết kế thi công văn phòng là bao nhiêu nhé. Chính vì ngân sách hạn hẹp, bạn hãy lien hệ với công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng , họ sẽ giúp cho bạn dự trù ngân sách hợp lý.

 

+ Ánh sáng và màu sắc

 

Có thể nói bộ đôi ánh sáng và màu sắc này không thể tách rời nhau ở bất kỳ trường hợp nào? Tại sao tôi nói thế. Đơn giản thôi, đó là tính chất của bộ đôi này. Chúng có sự tương phản nhau rõ rệt khi bạn không biết rõ bản chất chủa chúng.

 

Ngoài ra bạn vẫn phải nhớ thuân thủ đúng phong cách thiết kế mà bạn hướng đến nhé

 

+ Phong thủy văn phòng

 

Phong thủy chưa bao giờ có hồi kết đặc biệt là thiết kế văn phòng làm việc công ty. Từ bao đời nay, phong thủy ảnh hưởng khá nặng nề trong con đường kinh doanh thành công của bất kỳ doanh nhân nào. 

 

→ Bạn muốn tìm hiểu tất cả vấn đề về phong thủy văn phòng tốt cho kinh doanh tại bài viết " Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy "

 

   Khi các bạn đọc đến đây, chắc hẳn bạn không phải là người đi ngược với xu hướng phải không nào ?  Tiếp theo là những lưu ý đáng quan trọng

 

 ► Lưu ý khi thiết kế thi công văn phòng

 

Như những gì tôi đã nêu ra ở trên, 2 yếu tố thẩm mỹcông năng luôn là những điểm đáng lưu ý nhất. Chúng sẽ được nêu rõ ở bài viết này : Những lưu ý khi thiết kế văn phòng. Ngoài 2 yếu tố cực kỳ quan trọng đó, bạn cần biết thêm những yếu tố sau :

 

+ Không nên sử dụng ghế rocking(ghế bập bênh) khi setup

 

Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn không nên sử dung loại ghế này bởi vì rocking đúng như cái tên của nó. Ghế này có thể là một chiếc ghế lý tưởng để bạn có thể thư giãn sau khi làm việc nhưng chúng lại mang đến cảm giác chông chênh.

 

Đặc biệt hơn , những vị trí như trưởng phòng, giám đốc, phó giám đốc không nên sử dụng . Bởi theo phong thủy, sự chông chênh bấp bênh này sẽ là tai họa với doanh nghiệp của bạn đó.

 

+ Không nên dùng đồ sứt mẻ, han gỉ

 

Mặc dù tận dụng đồ cũ là một điều rất cần thiết. Tuy nhiên đối với văn phòng thì điều đó là hoàn toàn khác.

 

Đặc biệt hơn theo phong thủy , những vật dụng sứt mẻ, han gỉ sẽ mang đến điều không hay. Chính vì thế, bạn đừng quá tiếc nuối mà làm cản trở sự phát triển công ty.

 

+ Không nên trồng cây cảnh theo ý mình

 

Có thể bạn biết rất rõ cây cối đặt trong văn phòng không những làm cho văn phòng thoáng đãng sạch sẽ mà tác dụng ngược lại với những gì bạn nghĩ. Chúng không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong văn phòng mà còn làm cản trở “tài khí” lưu thông nếu bạn dùng sai sách.

 

Để sử dụng cây xanh hợp lý bạn nên sử dụng cây lá rộng. Bởi trong phong thủy, những loại cây này mới mang đến tài lộc chứ không phải loại cây nào cũng được.

 

Bạn có thể sử dụng cây kim tiền chẳng hạn.

 

+ Không nên để cửa chính thông vs cửa sổ

 

Theo quan niệm phong thủy, tài lộc của bạn sẽ sẽ thất thoát nhanh chóng với cách thiết kế này

 

+ Không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh

 

Nhà vệ sinh là một nơi ô uế. Chính vì thế , ban tuyệt đối không được đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh. Thay vào đó, bạn có thể dùng vách ngăn để chắn phần đó .

 

► Quy trình thiết kế cho bất cứ một văn phòng nào

 

    - Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế và tư vấn ban đầu cho khách hàng

 

    - Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là rất quan trọng nhất đối với kiến trúc sư và với khách hàng để xác định xem ý tưởng của chúng tôi có đúng ý với khách hàng không?

 

    - Xây dựng ý tưởng bằng bản vẽ 2D: Ardeco xây dựng bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc tính toán sơ bộ phân chia văn phòng của công trình thiết kế nội thất văn phòng trên mặt bằng 2D 

 

     - Thực hiện thiết kế 3D: Sử dụng công nghệ 3D để truyền tải ý tưởng thiết kế và hoàn thiện sau khi thi công để khách hàng . Bản vẽ 3D có thể nhận thấy xem sự triển khai của Kiến trúc sư và yêu cầu của  khách hàng có thực sự chuẩn chỉnh chưa?

 

      - Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi hoàn thành 3D và được khách hàng duyệt về cách thiết kế & trang trí nội thất, phác thảo và chi tiết. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ hồ sơ thiết kế chi tiết về nội thất và phối cảnh.

 

►Tại sao bạn nên lựa chọn Ardeco?

 

Ardeco tự hào là thương hiệu thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như Heniken Việt Nam, Unilever,VTV,VTC.. Đây là minh chứng thiết thực nhất giúp khách hàng yên tâm về dịch vụ.

 

Tất cả được chứng minh qua phần dự án. Chúng tôi luôn luôn mong muốn kiến tạo những văn phòng đẹp. Chúng tôi còn mang đến sự sang trọng, phù hợp với tiêu chí khách hàng. Đáp ứng đúng nhu cầu và đặc biệt với chi phí thiết kế hợp lí.

 

      #1 Ardeco- Đơn vị thiết kế hàng đầu tại hà nội

     Ardeco là một công ty thiết kế văn phòng làm việc đẹp uy tín ở Hà Nội ? Tại sao ư? Chúng tôi luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư năng động, kỹ thuật tốt,nhiệt huyết với nghề.

 

      Với hơn 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã hiện thực hoá vô vàn những dự án. Trong khoảng thời gian đó, rất nhiều công ty lớn đã quay lại. Với chúng tôi sử dụng dịch vụ tư vấn bởi những nhà thiết kế kiến trúc nội thất hàng đầu.

          Ardeco cung cấp dịch vụ thiết kế uy tín, chuyên nghiệp hiện đại. Giá cả hợp lí nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ về mặt thẩm mĩ. . Đảm bảo yêu cầu cơ bản về công năng, tính khoa học hay phong thuỷ cho văn phòng làm việc. Đặc biệt hơn tạo được nét văn hóa công sở cho chính văn phòng đó.

 

       #2 Ardeco sở hữu xưởng sản xuất trang bị máy móc thiết bị hiện đại

 

    Vốn sở hữu 2 hệ thống xưởng sản xuất lớn trên địa bàn Hà Nội với trang thiết bị hiện đại.

 

    Cùng đội ngũ nhân công lành nghề, dày dạn kinh nghiệm

 

=> là tiền đề vững chắc để Ardeco hoàn thành đúng tiến độ dự án cũng như chất lượng.

 

      #3 Nguồn hàng lớn đảm bảo chất lượng được nhập trực tiếp tại nhà máy

 

Sản phẩm được nhập trực tiếp tại nhà máy và thiết kế tại xưởng với số lượng lớn. Sau khi đã trải qua công đoạn kiểm định khắt khe là ưu thế. Ardeco sản xuất những thiết bị nội thất chất lượng giá rẻ giống 100% so với bản vẽ 3D. Chúng tôi hoàn toàn cam kết về chất lượng sản phẩm. Với bất cứ sai phạm nào chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại

 

      #4 Chinh phục khách hàng với quy trình làm việc chuyên nghiệp

 

Ardeco luôn chinh phục được kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mỗi dự án, quý khách hàng có thể hoàn toàn theo dõi được tiến độ mà chúng tôi thực hiện. Luôn luôn lắng nghe tâm lí khách hàng và đưa ra những ý tưởng thiết kế hợp lí phù hợp. Với thực tiễn đáp ứng thị hiếu khách hàng là tiêu chí mà Ardeco hướng đến.

 

Và tất cả những điều trên đã được chúng tôi áp dụng vào hàng loạt các dự án. 

 

Và dưới đây là những dự án tiêu tiểu của các công ty lớn mà chúng tôi đã thực hiện 

Thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-cong-ty-Ardeco

 Thiết kế thi công văn phòng công ty Ardeco

Thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-cong-ty-hang-hai-Viet-Nam

Dự án thiết kế thi công Vinaline - Tổng Công Ty Hàng Hải Việt Nam 

Thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-cong-ty-Amica

Dự án văn phòng Amica - Hoàng Cầu

thiet-ke-van-phong-chi-diem-quynh-vtv

Dự án văn phòng VTV

Thiet-ke-thi-cong-van-phong-Heniken

Dự án văn phòng Heniken

Ngoài ra còn có vô vàn những dự án khác mà chúng tôi đã thực hiện. Bạn có thể xem trong phần dự án để xem chi tiết về "thực lực" của công ty chúng tôi

Và nếu bạn muốn tự tay thiết kế nhưng lại chưa có nhiều kiến thức và  cũng như lựa chọn phong cách phù hợp ? Bạn có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp chuyên nghiệp Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp chuyên nghiệp

Với không gian nhỏ bạn không thể làm tất cả những gì bạn thích vào văn phòng của bạn. Thế nhưng với Ardeco là điều hoàn toàn có thể với sự biến hòa không gian văn phòng nhỏ tối ưu nhất cho bạn

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở

văn phòng hiện đại theo phong cách mở bằng việc loại bỏ đi những vách tường tù túng, kín đáo giúp mở rộng không gian làm việc, tinh thần và hiệu suất làm việc của nhân viên cải thiện đáng kể

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng giúp tăng năng suất làm việc Thiết kế nội thất văn phòng giúp tăng năng suất làm việc

  Bất cứ văn phòng nào đi nữa thì việc cải thiện giúp tăng năng suất làm việc là điều “bắt buộc” phải có. Vậy khi thiết kế bạn cần làm thế nào?  Bài viết này sẽ giúp bạn hoàn tất văn...

+ Xem chi tiết ...
Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất 2018 Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất 2018

  Bạn đang có ý định setup văn phòng nhưng bạn đang phân vân quá nhiều mẫu thiết kế đẹp. Hơn nữa bạn không biết được mẫu nào phù hợp? Tham khảo những mẫu thiết kế đẹp 2018 này nhé  

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng 30m2 đẹp Thiết kế nội thất văn phòng 30m2 đẹp

Chỉ với không gian 30m2 liệu bạn có thể đặt hết "ý tưởng" của bạn vào trong đó. Điều bạn không thực hiện được sẽ trở nên dễ dàng hơn với những lời khuyên của kiến trúc sư chuyên nghiệp  dưới đây.

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nôi thất văn phòng diện tích 20m2 Thiết kế nôi thất văn phòng diện tích 20m2

Bạn sẽ làm gì với văn phòng chỉ vẻn vẹn 20m2 ? Tôi cược rằng bạn sẽ làm không gian đó đã hẹp lại còn trở nên eo hẹp và rối mắt. Giải pháp của bạn sẽ có trong bài viết này!

+ Xem chi tiết ...
Quy định kích thước tiêu chuẩn khi thiết kế văn phòng làm việc Quy định kích thước tiêu chuẩn khi thiết kế văn phòng làm việc

 Đối với lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng làm việc việc áp dụng các tiêu chuẩn quy định vào trong quá trình thiết kế là điều cần thiết mà mỗi kiến trúc sư đều phải làm  

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng xanh tại Hà Nội Thiết kế nội thất văn phòng xanh tại Hà Nội

 Khi công việc được căng thẳng, hoặc mệt mỏi do làm việc cả ngày trong văn phòng bạn cảm thấy bí bách trong người và muốn giải tỏa nỗi mệt mỏi căng thẳng. Tất cả sẽ được giải quyết với văn phòng xanh

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế văn phòng đại diện Thiết kế văn phòng đại diện

Thiết kế văn phòng đại diện hiện đại và chuyên nghiệp mang tới cho doanh nghiệp bạn một giao diện bắt mắt thu hút đối tác khách hàng ngay trong lần gặp mặt đầu tiên đồng thời hỗ trợ cho quá trình...

+ Xem chi tiết ...
10 ý tưởng thiết kế văn phòng sáng tạo với nội thất độc đáo 10 ý tưởng thiết kế văn phòng sáng tạo với nội thất độc đáo

Phòng làm việc là nơi truyền cảm hứng, là nơi tạo ra những ý tưởng, những sáng kiến độc đáo cho nhân viên. Cùng tham khảo 10 ý tưởng thiết kế thiết kế văn phòng làm việc  khoa học và sáng tạo...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế văn phòng đẹp tại Hà Nội Thiết kế văn phòng đẹp tại Hà Nội

Một không gian làm việc hoàn hảo tôn lên đẳng cấp nét cá tính thương hiệu doanh nghiệp luôn được kiến tạo từ bàn tay những nhà thiết kế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thiết kế nội thất văn...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế quầy giao dịch lễ tân sang trọng chuyên nghiệp Thiết kế quầy giao dịch lễ tân sang trọng chuyên nghiệp

Thiết kế quầy giao dịch lễ tân sang trọng chuyên nghiệp, tạo dựng không gian tiếp đón khách hàng ấn tượng như một lời chào hỏi thân thiện giúp gia tăng hiệu quả hợp tác kinh doanh và khẳng định vị...

+ Xem chi tiết ...