Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu

Tư vấn dự án 1

Mr.Phương :  0975.266.785

Tư vấn dự án 2

Ms.Đạt :  024.6296.27.27

Tư vấn dự án 3

Mr.Thảo :  0906.076.074

Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu

 Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu là việc làm rất quan trọng bởi nó sẽ tác động mạnh mẽ đến hiệu quả, năng suất và thương hiệu của công ty

 

Phòng họp là không gian được sử dụng để tổ chức các cuộc họp bàn, trao đổi hoặc ký kết hợp đồng giữa nhân viên trong văn phòng với đối tác, khách hàng. Chính vì thế, trước khi thiết kế văn phòng chúng ta cần phải lên kế hoạch thiết kế sao cho hiệu quả và tối ưu nhất.

 

---> Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thiết kế phòng họp đẹp, chuyên mục của Ardeco ở chuyên mục: http://ardeco.vn/51-338-thiet-ke-phong-hop-dep-va-hien-dai

 

Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu

 

Kích thước bàn họp, hình dáng thiết kế của ghế ngồi, không gian lưu trữ trong phòng họp nên được tổ chức và sắp xếp như thế nào để tối ưu, hài hòa, phù hợp với phong cách chính là những câu hỏi mà bạn cần phải trả lời trước khi lên ý tưởng thiết kế phòng họp.

 

Một vài nguyên tắc về khoảng cách khi thiết kế nội thất phòng họp

 

- Khoảng trống tối thiểu giữa bàn và tường cho là 48 cm (khoảng cách giữa " bàn và tường " tốt nhất là  56 để giúp không gian trở nên thoải mái hơn)

 

- Khoảng cách tối thiểu giữa ghế và tường nên là 16cm (khoảng cách tốt nhất nên là 24cm để phục vụ cho việc xoay ghế khi đứng dậy hoặc di chuyển)

 

- Khoảng cách tối thiểu giữa các ghế họp nên là 30

 

- Khoảng cách giữa bàn và mặt sau của ghế ngồi nên là 34cm

 

- Khoảng cách tối thiểu giữa bàn họp và màn hình, bảng họp nên là 56cm

 

Sự cân nhắc quan trọng nhất là kích thước phòng họp. Kích thước của bàn họp, hình dạng, kích thước của ghế và bất kỳ kho lưu trữ phụ trợ nào khác phải được lên kế hoạch tùy theo dung lượng phòng của bạn.

 

---> Click vào đây để tìm hiểu những mẫu thiết kế đẹp, sang trọng cho 20 người

 

Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu

 

 Thông qua ý tưởng hướng dẫn lập kế hoạch phòng họp này được cung cấp như một công cụ hiệu quả giúp bạn bắt đầu quá trình lựa chọn và mua đồ nội thất phòng họp. Thông qua các khoảng cách tiêu chuẩn và kích ch thước thực tế cho từng không gian, chúng ta sẽ có thể tìm được những sản phẩm nội thất phòng họp phù hợp nhất cho mình.

 

Một vài gợi ý lên kế hoạch thiết kế phòng họp được chỉ dẫn ở bài viết dưới đây sẽ cung cấp những điểm khởi đầu để bạn có thể tìm kiếm những giải pháp thiết kế phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn thành công

 

---> Nguồn: http://ardeco.vn

 


Bài viết cùng chuyên mục Tư vấn

2 cách trang trí phòng tiếp khách văn phòng với tường đen 2 cách trang trí phòng tiếp khách văn phòng với tường đen

 Tham khảo chi tiết 2 cách trang trí phòng tiếp khách văn phòng đơn giản với tường màu đen, mang đến những không gian làm việc đầy nổi bật và sáng tạo

+ Xem chi tiết ...
4 mẹo đơn giản để nâng cấp không gian làm việc tại nhà 4 mẹo đơn giản để nâng cấp không gian làm việc tại nhà

 Nội thất Ardeco chia sẻ cho bạn 4 mẹo đơn giản để nâng cấp không gian làm việc tại nhà, khiến nó trở nên độc đáo, cá tính và vui vẻ hơn

+ Xem chi tiết ...
Ứng dụng của kính trong suốt vào văn phòng làm việc Ứng dụng của kính trong suốt vào văn phòng làm việc

 Đặc tính lỏng và trong suốt của các sản phẩm thủy tinh sẽ mang đến sự sang trọng và những hiệu ứng cực thú vị cho không gian làm việc của bạn

+ Xem chi tiết ...
Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu

 Lập kế hoạch thiết kế phòng họp tối ưu là việc làm rất quan trọng bởi nó sẽ tác động mạnh mẽ đến hiệu quả, năng suất và thương hiệu của công ty 

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế thi công vách ngăn văn phòng Thiết kế thi công vách ngăn văn phòng

 Nội thất Ardeco nhận thiết kế thi công vách ngăn văn phòng đa dạng về chất liệu, kiểu dáng thiết kế, mang đến sự nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng trên toàn quốc

+ Xem chi tiết ...
Làm thế nào để thiết kế văn phòng thân thiện Làm thế nào để thiết kế văn phòng thân thiện

 Xác định lại không gian, xem xét lại bàn làm việc, bố trí nó theo những nguyên tắc nhất định chính là những cách đơn giản để thiết kế văn phòng thân thiện

+ Xem chi tiết ...
Lưu ý về cách sử dụng ánh sáng khi thiết kế showroom Lưu ý về cách sử dụng ánh sáng khi thiết kế showroom

Ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng vừa thể hiện công năng vừa thể hiện được yếu tố thẩm mỹ cho thiết kế showroom của bạn. Hiểu được tầm quan trọng của nó nên ở bài viết này Ardeco có gợi ý...

+ Xem chi tiết ...
Bí quyết thiết kế quán cà phê để mùa đông không lạnh Bí quyết thiết kế quán cà phê để mùa đông không lạnh

Thông thường, các quán cà phê vào mùa đông sẽ ít khách hơn bởi vào mùa đông quán sẽ trở nên lạnh hơn nên ít nhận được sự lui tới của khách hàng. Vậy làm thế nào để thiết...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế showroom cửa hàng hoa tươi đẹp mắt Thiết kế showroom cửa hàng hoa tươi đẹp mắt

Thiết kế showroom cửa hàng hoa tươi cần phải thiết kế như thế nào để vừa tạo sự khoa học mà vẫn thể hiện hết được vẻ đẹp của từng lẵng hoa là điều mà nhiều chủ cửa hàng hoa mong muốn.

+ Xem chi tiết ...
4 điều cần lưu ý khi thiết kế văn phòng hiện đại 4 điều cần lưu ý khi thiết kế văn phòng hiện đại

 Nội thất Ardeco bật mí cho bạn 4 điều cần lưu ý khi thiết kế văn phòng hiện đại, giúp kết nối không gian và mang đến những tiện ích hài hòa nhất cho không gian làm việc của bạn

+ Xem chi tiết ...
4 cách trang trí văn phòng hiện đại 4 cách trang trí văn phòng hiện đại

 Nội thất Ardeco giới thiệu cho bạn 4 cách trang trí văn phòng hiện đại, từ đó giúp bạn sở hữu những không gian làm việc đẹp, tinh tế và sang trọng

+ Xem chi tiết ...
Làm thế nào để duy trì động lực làm việc cho nhân viên Làm thế nào để duy trì động lực làm việc cho nhân viên

 Là một chủ doanh nghiệp, bạn sẽ phải làm gì khi nhân viên ngồi làm việc uể oải, không có động cơ làm việc? Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết ở bài viết dưới đây của nội thất Ardeco

+ Xem chi tiết ...