Nội thất văn phòng không thể thiếu cho công ty mới mở

Tư vấn dự án 1

Mr.Phương :  0975.266.785

Tư vấn dự án 2

Ms.Đạt :  024.6296.27.27

Tư vấn dự án 3

Mr.Thảo :  0906.076.074

Nội thất văn phòng không thể thiếu cho công ty mới mở

 Cần chuẩn bị đồ dùng nội thất văn phòng đầy đủ để phục vụ nhu cầu làm việc hàng ngày

 

 Văn phòng mới mở cũng giống như một tờ giấy trắng, mọi thứ đều cần phải đầu tư thì mới trở nên hoàn thiện và đầy đủ được. Thế nhưng, mới bắt đầu mọi thứ còn ngổn ngang trăm bề, ta phải bắt đầu từ đâu? luôn là một bài toán khó với các nhà quản lý. 

 
 

Bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho văn phòng mới 

 
 

Ngoài việc thi công thiết kế cơ sở hạ tầng thì khâu cuối cùng cần hoàn thiện chính là đầu tư trang thiết bị văn phòng, đồ dùng nội thất để phục vụ cho nhu cầu làm việc hàng ngày. Đây là khâu tất yếu mà bất kỳ một văn phòng nào cũng cần phải có. 

 

Vậy bạn đã chuẩn bị đồ dùng nội thất văn phòng của mình những gì? Dưới đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn.

 
 

Nội thất văn phòng không thể thiếu cho công ty mới mở

 
 

1. Ghế văn phòng 

 

Ghế là vật dụng thường xuyên sử dụng nhất, cùng với thời gian làm việc của mọi người thì hầu hết sẽ ngồi làm việc trên ghế. Do đó, cần phải lựa chọn những chiếc ghế phù hợp, thoải mái để những người ngồi làm việc được lâu dài, đảm bảo sức khỏe. Nếu những chiếc ghế có kiểu thiết kế không hợp lý,gây khó chịu, khi ngồi lâu sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như đau lưng, mỏi cổ, cong vẹo cột sống…điều đó làm cho nhân viên không mấy hứng thú với công việc, làm giảm hiệu quả, năng suất trong lao động.

Nếu doanh nghiệp của bạn có tiềm lực về kinh tế thì nên đầu tư, lựa chọn những chiếc ghế làm việc được thiết kế hiện đại, có chức năng hỗ trợ linh hoạt phần thắt lưng, tay vịn ghế, tiện lợi trong việc điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với ngoại hình của từng người, như vậy sẽ giúp nhân viên cảm thấy an tâm khi làm việc, bảo đảm sức khỏe cho họ và làm việc hăng hái hơn.

 Những chiếc ghế dành cho khách hàng, hay ở phòng chờ cũng cần được lựa chọn, sắp xếp hợp lý. Vì đây sẽ tạo nên ấn tượng tốt của khách hàng khi vào trao đổi công việc với công ty bạn.

 Hiện nay Ardeco có cung cấp rất nhiều các loại ghế văn phòng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp quý khách có thể tham khảo dưới đây

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2. Tủ tài liệu

 

Tủ tài liệu là nơi để những đồ dùng, tài liệu, hồ sơ, các công việc nội bộ trong công ty, những dự án công ty đã làm.. Tùy vào lượng giấy tờ, sổ sách của công ty nhiều hay ít mà bạn lựa chọn kích thước, chiều cao của tủ cho phù hợp.  Mặc dù, chức năng của tủ tài liệu chỉ là lưu trữ hồ sơ nhưng khi thiết kế bạn cũng cần phải đồng bộ với những vật dụng xung quanh, chọn màu sắc phù, hài hòa với những đồ nội thất văn phòng khác.

 
 
 
 

3. Bàn làm việc văn phòng

 

Với loại hình công việc ngày này, thông thường sử dụng máy tính làm phương tiện để làm việc. Do vậy, những chiếc bàn trong văn phòng có mục đích chính là để máy tính, điện thoại, những thiết bị điện tử…Vì vậy, cần có bề mặt nhẵn và vững chắc. Khi thiết kế bàn cần đảm bảo diện tích cho không gian làm việc của từng nhân viên, có một phần để họ có thể bỏ những vật dụng cá nhân nhỏ của mình ở trên bàn.

Bàn văn phòng có thể là bàn họp, bàn làm việc của nhân viên, của giám đốc. Với mỗi loại bàn văn phòng khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Vì vậy, khi thiết kế, tùy vào đối tượng sử dụng chiếc bàn đó là ai mà bạn có cách thiết kế cho phù hợp.

 
 
 

Có rất nhiều kiểu dáng bàn làm việc văn phòng cho bạn lựa chọn

 
 

4. Giá sách

 
 

Giá sách không phải làm một đồ nội thất bắt buộc phải có trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên, việc sử dụng một giá sách văn phòng sẽ khiến khách hàng đánh giá công ty bạn cao hơn và tin tưởng vào công ty của bạn hơn. Nếu công ty của bạn là một công ty về luật, hay làm báo…thì thiết kế giá sách là điều nên làm. Góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của cả công ty.

 

Một số loại giá sách độc đáo kết hợp với cầu thang vừa tiết kiệm được không gian vừa giúp bạn tìm được những ý tưởng trang trí văn phòng thật đẹp và hài hòa

 
 
 
 
 
 

5. Vách ngăn văn phòng 

 

Vách ngăn chủ yếu được sử dụng trong văn phòng của nhân viên, với mục đích phân chia không gian làm việc trong văn phòng. Nên sử dụng vách ngăn lửng, thiết kế không quá cao để đảm bảo tạo được không gian riêng cho nhân viên nhưng các nhân viên vẫn có thể nhìn thấy nhau, trao đổi, chuyện trò với nhau trong khi ngồi vào bàn,  giúp các nhân viên thân thiện, gần gũi nhau hơn. 

 
 
 
 

Tìm hiểu thêm các loại vách ngăn văn phòng tại Ardeco 

 
 
 

 Bài viết trên hy vọng sẽ đem lại những thông tin bổ ích giúp bạn hoàn thiện nội thất văn phòng một cách nhanh nhất, ưng ý nhất. Chúc quý khách thành công trên con đường lập nghiệp 

 
 
 

Bài viết cùng chuyên mục Tư vấn

4 điều cần ghi nhớ khi làm việc trong văn phòng nhỏ 4 điều cần ghi nhớ khi làm việc trong văn phòng nhỏ

 Nắm vững 4 điều cần ghi nhớ khi làm việc trong văn phòng nhỏ ở bài viết dưới đây để có thể giúp bạn thích ứng nhanh hơn với không gian, từ đó giúp cải thiện hiệu suất làm việc theo hướng tích cực hơn

+ Xem chi tiết ...
6 cách đơn giản để tối ưu hóa không gian phòng làm việc nhỏ 6 cách đơn giản để tối ưu hóa không gian phòng làm việc nhỏ

 Với 6 cách đơn giản mà nội thất Ardeco giới thiệu ở bài viết trên đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tối ưu hóa không gian phòng làm việc nhỏ của mình, tạo ra một sự kết hợp cực hoàn hảo cho...

+ Xem chi tiết ...
3 lời khuyên đảm bảo thiết kế nội thất phòng họp đẹp, chuẩn mực 3 lời khuyên đảm bảo thiết kế nội thất phòng họp đẹp, chuẩn mực

Thế nào là thiết kế nội thất phòng họp đẹp và chuẩn mực? Nói suông thật khó tưởng tượng vì vậy hãy cùng theo dõi những lời khuyên và hình ảnh từ bài viết.

+ Xem chi tiết ...
Tư vấn thiết kế phòng làm việc có diện tích rộng Tư vấn thiết kế phòng làm việc có diện tích rộng

 Tham khảo chi tiết những ý kiến tư vấn thiết kế phòng làm việc có diện tích rộng của các KTS nội thất Ardeco để từ đó tìm được những giải pháp quy hoạch văn phòng tối ưu nhất cho mình

+ Xem chi tiết ...
6 cách làm giảm tiếng ồn cho không gian phòng làm việc mở 6 cách làm giảm tiếng ồn cho không gian phòng làm việc mở

 Với 6 cách làm giảm tiếng ồn cho không gian phòng làm việc mở mà nội thất Ardeco giới thiệu, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được những phương án xử lý không gian phù hợp nhất cho mình

+ Xem chi tiết ...
7 cách để tạo không gian làm việc nâng cao năng suất của bạn 7 cách để tạo không gian làm việc nâng cao năng suất của bạn

Dưới đây là 7 mẹo giúp không gian làm việc của bạn thoải mái hơn và biến đổi góc nhỏ bạn thường ngồi thành nơi tốt nhất để “cống hiến” hiệu quả cho công ty.

+ Xem chi tiết ...
Tư vấn lựa chọn màu sắc thiết kế giúp cải thiện hiệu suất lao động Tư vấn lựa chọn màu sắc thiết kế giúp cải thiện hiệu suất lao động

Nội thất Ardeco chia sẻ cho bạn những cách lựa chọn màu sắc tối ưu cho phòng làm việc, mang đến sự thoải mái và cải thiện hiệu suất lao động của nhân viên một cách hiệu quả

+ Xem chi tiết ...
8 ý tưởng trang trí phòng làm việc hoàn hảo 8 ý tưởng trang trí phòng làm việc hoàn hảo

 Tham khảo 8 ý tưởng trang trí phòng làm việc đẹp, hoàn hảo của nội thất Ardeco, từ đó có thể ứng dụng và tạo dựng những môi trường làm việc thật thoải mái để làm việc

+ Xem chi tiết ...
Kinh nghiệm thiết kế phòng làm việc tại nhà đẹp, tinh tế Kinh nghiệm thiết kế phòng làm việc tại nhà đẹp, tinh tế

 Tham khảo những kinh nghiệm thiết kế phòng làm việc tại nhà của các KTS nội thất Ardeco để tìm được những giải pháp thiết kế, trang trí phòng làm việc thật đẹp và tinh tế

+ Xem chi tiết ...
Cách trang trí phòng làm việc tại nhà mới mẻ, nhiều tiện ích Cách trang trí phòng làm việc tại nhà mới mẻ, nhiều tiện ích

 Nội thất Ardeco giới thiệu cho bạn một vài cách trang trí phòng làm việc tại nhà, mang đến sự mới mẻ, tiện ích khi làm việc đồng thời giúp bạn thể hiện được cá tính của mình một cách hiệu quả

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế phòng làm việc kết hợp với không gian giải trí Thiết kế phòng làm việc kết hợp với không gian giải trí

 Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi rằng tại sao thiết kế phòng làm việc kết hợp với không gian giải trí lại hiệu quả và trở thành xu hướng thiết kế được đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp ưa chuộng

+ Xem chi tiết ...
Tư vấn lựa chọn bàn làm việc phù hợp với phong cách cá nhân Tư vấn lựa chọn bàn làm việc phù hợp với phong cách cá nhân

 Nội thất Ardeco đưa ra một vài ý kiến tư vấn để bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của riêng mình

+ Xem chi tiết ...