Nội thất văn phòng không thể thiếu cho công ty mới mở

Tư vấn dự án 1

Mr.Phương :  0975.266.785

Tư vấn dự án 2

Ms.Phương :  04.6296.27.27

Tư vấn dự án 3

Mr.Hoàng :  0919.959.903

Tư vấn dự án 4

Mr.Thảo :  0974.219.066

Nội thất văn phòng không thể thiếu cho công ty mới mở

 Cần chuẩn bị đồ dùng nội thất văn phòng đầy đủ để phục vụ nhu cầu làm việc hàng ngày

 

 Văn phòng mới mở cũng giống như một tờ giấy trắng, mọi thứ đều cần phải đầu tư thì mới trở nên hoàn thiện và đầy đủ được. Thế nhưng, mới bắt đầu mọi thứ còn ngổn ngang trăm bề, ta phải bắt đầu từ đâu? luôn là một bài toán khó với các nhà quản lý. 

 
 

Bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho văn phòng mới 

 
 

Ngoài việc thi công thiết kế cơ sở hạ tầng thì khâu cuối cùng cần hoàn thiện chính là đầu tư trang thiết bị văn phòng, đồ dùng nội thất để phục vụ cho nhu cầu làm việc hàng ngày. Đây là khâu tất yếu mà bất kỳ một văn phòng nào cũng cần phải có. 

 

Vậy bạn đã chuẩn bị đồ dùng nội thất văn phòng của mình những gì? Dưới đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn.

 
 

Nội thất văn phòng không thể thiếu cho công ty mới mở

 
 

1. Ghế văn phòng 

 

Ghế là vật dụng thường xuyên sử dụng nhất, cùng với thời gian làm việc của mọi người thì hầu hết sẽ ngồi làm việc trên ghế. Do đó, cần phải lựa chọn những chiếc ghế phù hợp, thoải mái để những người ngồi làm việc được lâu dài, đảm bảo sức khỏe. Nếu những chiếc ghế có kiểu thiết kế không hợp lý,gây khó chịu, khi ngồi lâu sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như đau lưng, mỏi cổ, cong vẹo cột sống…điều đó làm cho nhân viên không mấy hứng thú với công việc, làm giảm hiệu quả, năng suất trong lao động.

Nếu doanh nghiệp của bạn có tiềm lực về kinh tế thì nên đầu tư, lựa chọn những chiếc ghế làm việc được thiết kế hiện đại, có chức năng hỗ trợ linh hoạt phần thắt lưng, tay vịn ghế, tiện lợi trong việc điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với ngoại hình của từng người, như vậy sẽ giúp nhân viên cảm thấy an tâm khi làm việc, bảo đảm sức khỏe cho họ và làm việc hăng hái hơn.

 Những chiếc ghế dành cho khách hàng, hay ở phòng chờ cũng cần được lựa chọn, sắp xếp hợp lý. Vì đây sẽ tạo nên ấn tượng tốt của khách hàng khi vào trao đổi công việc với công ty bạn.

 Hiện nay Ardeco có cung cấp rất nhiều các loại ghế văn phòng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp quý khách có thể tham khảo dưới đây

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2. Tủ tài liệu

 

Tủ tài liệu là nơi để những đồ dùng, tài liệu, hồ sơ, các công việc nội bộ trong công ty, những dự án công ty đã làm.. Tùy vào lượng giấy tờ, sổ sách của công ty nhiều hay ít mà bạn lựa chọn kích thước, chiều cao của tủ cho phù hợp.  Mặc dù, chức năng của tủ tài liệu chỉ là lưu trữ hồ sơ nhưng khi thiết kế bạn cũng cần phải đồng bộ với những vật dụng xung quanh, chọn màu sắc phù, hài hòa với những đồ nội thất văn phòng khác.

 
 
 
 

3. Bàn làm việc văn phòng

 

Với loại hình công việc ngày này, thông thường sử dụng máy tính làm phương tiện để làm việc. Do vậy, những chiếc bàn trong văn phòng có mục đích chính là để máy tính, điện thoại, những thiết bị điện tử…Vì vậy, cần có bề mặt nhẵn và vững chắc. Khi thiết kế bàn cần đảm bảo diện tích cho không gian làm việc của từng nhân viên, có một phần để họ có thể bỏ những vật dụng cá nhân nhỏ của mình ở trên bàn.

Bàn văn phòng có thể là bàn họp, bàn làm việc của nhân viên, của giám đốc. Với mỗi loại bàn văn phòng khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Vì vậy, khi thiết kế, tùy vào đối tượng sử dụng chiếc bàn đó là ai mà bạn có cách thiết kế cho phù hợp.

 
 
 

Có rất nhiều kiểu dáng bàn làm việc văn phòng cho bạn lựa chọn

 
 

4. Giá sách

 
 

Giá sách không phải làm một đồ nội thất bắt buộc phải có trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên, việc sử dụng một giá sách văn phòng sẽ khiến khách hàng đánh giá công ty bạn cao hơn và tin tưởng vào công ty của bạn hơn. Nếu công ty của bạn là một công ty về luật, hay làm báo…thì thiết kế giá sách là điều nên làm. Góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của cả công ty.

 

Một số loại giá sách độc đáo kết hợp với cầu thang vừa tiết kiệm được không gian vừa giúp bạn tìm được những ý tưởng trang trí văn phòng thật đẹp và hài hòa

 
 
 
 
 
 

5. Vách ngăn văn phòng 

 

Vách ngăn chủ yếu được sử dụng trong văn phòng của nhân viên, với mục đích phân chia không gian làm việc trong văn phòng. Nên sử dụng vách ngăn lửng, thiết kế không quá cao để đảm bảo tạo được không gian riêng cho nhân viên nhưng các nhân viên vẫn có thể nhìn thấy nhau, trao đổi, chuyện trò với nhau trong khi ngồi vào bàn,  giúp các nhân viên thân thiện, gần gũi nhau hơn. 

 
 
 
 

Tìm hiểu thêm các loại vách ngăn văn phòng tại Ardeco 

 
 
 

 Bài viết trên hy vọng sẽ đem lại những thông tin bổ ích giúp bạn hoàn thiện nội thất văn phòng một cách nhanh nhất, ưng ý nhất. Chúc quý khách thành công trên con đường lập nghiệp 

 
 
 

Bài viết cùng chuyên mục Tư vấn

Tư vấn cải tạo văn phòng 70m2 với chi phí 240 triệu Tư vấn cải tạo văn phòng 70m2 với chi phí 240 triệu

 Một không gian văn phòng lủng củng với các sản phẩm nội thất văn phòng cắt ghép, thiếu đồng bộ đã được lột xác thành một không gian làm việc đầy tiện ích và hài hòa

+ Xem chi tiết ...
Lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng giúp công ty ăn nên làm ra Lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng giúp công ty ăn nên làm ra

 Đầu tư thiết kế nội thất văn phòng tốn kém bao nhiêu thì càng phải lưu ý đảm bảo những yếu tố sau bấy nhiêu chính là bí quyết để công ty ngày càng ăn nên làm ra.

+ Xem chi tiết ...
Những sai lầm khi trang trí văn phòng nhỏ Những sai lầm khi trang trí văn phòng nhỏ

 Trang trí nội thất cho văn phòng nhỏ rất dễ mắc phải những sai lầm khiến designer không thể mang lại vẻ đẹp đẽ cho không gian eo hẹp về diện tích như mong muốn.

+ Xem chi tiết ...
3 nguyên tắc đơn giản để tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế thi công nội thất văn phòng 3 nguyên tắc đơn giản để tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế thi công nội thất văn phòng

 Nếu bạn sở hữu một nguồn ngân sách eo hẹp thì bạn vẫn có thể tạo ra một không gian phòng làm việc thật đẹp, ấn tượng và thu hút thì bạn nên tham khảo 3 nguyên tắc thiết kế thi công nội thất văn phòng...

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Shabby Chic Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Shabby Chic

 Ứng dụng phong cách shabby Chic vào thiết kế nội thất văn phòng nhằm tạo dựng những không gian làm việc đầy tinh tế, lãng mạn mà lại không kém phần sang trọng và nổi bật

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế lắp đặt bàn ghế làm việc trong văn phòng Thiết kế lắp đặt bàn ghế làm việc trong văn phòng

 Thiết kế lắp đặt bà ghế làm việc trong văn phòng là vấn đề quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến công năng sử dụng cũng như hiệu suất làm việc, kinh doanh của cả hệ thống doanh nghiệp sau này

+ Xem chi tiết ...
Mẫu thiết kế văn phòng công ty tuyển dụng đẹp Mẫu thiết kế văn phòng công ty tuyển dụng đẹp

 Công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng thể về nhân sự cho các tổ chức, doanh nghiệp. Và bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế văn phòng đẹp, phù hợp với tính chất công việc của công...

+ Xem chi tiết ...
Cách đơn giản để thiết kế showroom giày dép đẹp hút khách mua hàng Cách đơn giản để thiết kế showroom giày dép đẹp hút khách mua hàng

 Hãy làm khách hàng của bạn hài lòng và muốn mua sắm nhiều hơn nữa với cách thiết kế showroom giày dép đẹp khá đơn giản mà ít người để ý từ những gợi ý của bài viết.

+ Xem chi tiết ...
Cách trang trí văn phòng nâng cao hiệu quả công việc Cách trang trí văn phòng nâng cao hiệu quả công việc

 Một vài lưu ý nhỏ trong cách trang trí nội thất văn phòng cũng mang lại hiệu quả bất ngờ giúp phòng đẹp hơn, người dùng thoải mái hơn và làm việc thêm hiệu quả.

+ Xem chi tiết ...
6 mẹo hữu dụng để thiết kế nội thất văn phòng làm việc có diện tích nhỏ 6 mẹo hữu dụng để thiết kế nội thất văn phòng làm việc có diện tích nhỏ

 Với 6  mẹo hữu dụng khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc mà các KTS Ardeco giới thiệu ở dưới đây, không gian văn phòng của bạn sẽ trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết

+ Xem chi tiết ...
Thiết kế showroom cần chú ý những vấn đề gì? Thiết kế showroom cần chú ý những vấn đề gì?

 Để sở hữu những ý tưởng thiết kế showroom đẹp, cá tính, giúp trưng bày sản phẩm một cách hiệu quả thì bạn chú ý những vấn đề sau đây 

+ Xem chi tiết ...
Cải tạo nhà kho cũ thành văn phòng làm việc đẹp, tiện ích Cải tạo nhà kho cũ thành văn phòng làm việc đẹp, tiện ích

 Các kiến trúc sư của Ardeco đã phân tích và lên ý tưởng cải tạo hệ thống nhà kho của công ty vận tải GAIA thành một không gian làm việc thật sáng tạo và nổi bật

+ Xem chi tiết ...